Chính sách vận chuyển, giao nhận
Chính sách vận chuyển, giao nhận
I. MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cường Nga.
Các sản phẩm được bán tại Công ty Cường Nga đều cam kết hỗ trợ Quý khách hàng các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
II. PHẠM VI ÁP DỤNG:
A. Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy In, Máy Photocopy, Máy Văn Phòng, Mực In, Linh kiện và Vật tư Ngành In… của Công ty Cường Nga.
B. Khu vực áp dụng:
1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG NỘI THÀNH PHỐ VINH VÀ THỊ XÃ CỬA LÒ – TỈNH NGHỆ AN
Công ty Cường Nga hỗ trợ :
- MIỄN PHÍ vận chuyển
- Lắp đặt MIỄN PHÍ
2. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG NGOÀI TỈNH
Công ty Cường Nga áp dụng phương án:
- SHIP COD TOÀN QUỐC
- Hướng dẫn lắp đặt, hỗ trợ cài phân mềm từ xa.
3. Thời gian giao hàng :
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
4. Chi phí SHIP COD :
Khách hàng chi trả, tùy vào số cân nặng của sản phẩm, Công ty Cường Nga sẽ báo phí SHIP cho Quý Khách, nếu có sự đồng thuận giữa hai bên Công ty Cường Nga sẽ đóng hàng gửi cho Quý Khách.
Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
III. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN KHI NHẬN HÀNG
1. Trách nhiệm của khách hàng, người mua khi nhận hàng:
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện có sự sai sót về sản phẩm hàng hóa khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Công ty Cường Nga qua số hotline trong vòng 48h. Sau thời gian trên Công ty Cường Nga sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trên.
2. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Công ty Cường Nga.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Công ty Cường Nga sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v…v…
3. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính Công ty Cường Nga vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Chính sách đổi trả, hoàn tiền” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0968.974.237 – 0972.327.477 hoặc để lại lời nhắn tại website: https://cuongnga.vn/
Rất mong sự hợp tác lâu dài của quý vị !
Kính chúc quý khách hàng an khang thịnh vượng !